ศูนย์การเรียนสำหรับเด็กในโรงพยาบาล Content . . บทบาทหน้าที่ของศูนย์การศึกษาพิเศษ รวบรวมข้อมูลเด็กเจ็บป่วยเรื้อรังที่มารับบริการในศูนย์การเรียนสำหรับเด็กในโรงพยาบาลรายงานข้อมูลเด็กที่มารับบริการส่งสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษประสานหน่วยงานที่เป็นเครือข่ายในพื้นที่จัดทำข้อมูลเด็กเป็นรายบุคคลพร้อมจัดระบบการดูแลช่วยเหลือและส่งต่อ บทบาทหน้าที่ของโรงพยาบาล แพทย์ส่งต่อเด็กป่วยในวัยการศึกษาขั้นพื้นฐานเข้ารับบริการด้านการศึกษาในศูนย์การเรียนสำหรับเด็กในโรงพยาบาลพร้อมใบแสดงความคิดเห็นของแพทย์ เพื่อแจ้งให้ครูผู้สอนทราบเกี่ยวกับข้อจำกัด หรือสิ่งที่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษที่อาจเกิดอันตรายกับเด็กป่วย หรือครูผู้สอนแจ้งการอนุญาตให้นักเรียนกลับบ้านพร้อมทั้งกำหนดนัดให้มารับการรักษาในครั้งต่อไปให้กับครูของศูนย์การเรียนฯ ทราบเพื่อวางแผนการจัดการศึกษาต่อไป บทบาทหน้าที่ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา จัดทำข้อมูลเด็กเป็นรายบุคคลพร้อมกำหนดขั้นตอนการดำเนินงานในการช่วยเหลือที่เหมาะสมประสานหน่วยงานซึ่งเป็นเครือข่ายทางการศึกษาในพื้นที่ (อบจ./อบต./สาธารณสุข/พมจ./เทศบาล/รพ.) ข้อมูลประเภทโรคเรื้อรังสำหรับเด็กในโรงพยาบาล โรงเลือด , โรคหอบ-หืด, โรคลมชัก, โรคไต, โรคภูมิคุ้มกันบกพร่อง, โรคถุงน้ำดีตีบ, โรคตับอักเสบ, โรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว, โรคเบาหวาน,โรคทางสมอง, โรคทั่วไป การสำรวจนักเรียนที่มารับบริการ การจัดกิจกรรมการเรียนการสอน โครงการนิเทศ ติดตาม ข้อมูลการสำรวจนักเรียนที่มารับบริการในโรงพยาบาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช จ.ตาก ประมวลภาพในการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนนักเรียนในโรงพยาบาล โครงการนิเทศ ติดตาม ความก้าวหน้าด้านการศึกษาของนักเรียนเจ็บป่วยเรื้อรังในโรงพยาบาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช Video . . ครูศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดตาก ที่ได้ดำเนินการจัดการเรียนการสอนให้กับศูนย์การเรียนสำหรับโรงพยาบาล(เด็กเจ็บป่วยเรื้อรัง) เอกสารแนวทางการดำเนินงาน ศูนย์การเรียนสำหรับเด็กในโรงพยาบาล (เอกสารดาวน์โหลด) ดาวน์โหลดเอกสาร 1 ดาวน์โหลดเอกสาร 2